Trang chủ / Bộ đôi sản phẩm Bio-Acimin vinh dự nhận giải thưởng “HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Bộ đôi sản phẩm Bio-Acimin vinh dự nhận giải thưởng “HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Ngày 17/9/2022, tại Nhà hát ca Múa nhạc Quân Đội đã diễn ra Lễ công bố Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. 

Bộ đôi sản phẩm Cốm vi sinh Bio-acimin Gold và Bio-acimin Fiber đã vinh dự nhận được Huy chương vàng kèm theo Bằng chứng nhận của Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp sản phẩm thuộc nhãn hàng Bio-acimin nhận giải thưởng danh giá này. 

Để có được những thành quả như ngày hôm nay, Nhãn hàng Bio-acimin vẫn luôn nỗ lực cải tiến trong suốt 15 năm qua, đặc biệt là việc luôn chú trọng nâng cao chất lượng, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa toàn diện. 

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Bio-acimin Gold đã tìm ra công thức phù hợp và hiệu quả nhất với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Với tỷ lệ vàng gồm 3 bào tử lợi khuẩn : 1 nấm men giúp hệ vi sinh của trẻ luôn ở trạng thái cân bằng (85% lợi khuẩn : 15% hại khuẩn), bảo vệ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. 

Ngoài ra, sự khác biệt của men vi sinh Bio-acimin Gold so với các loại men vi sinh khác đó là bổ sung thêm các vi chất dinh dưỡng như acid amin, vitamin và khoáng chất giúp kích thích ăn ngon tự nhiên, tiêu hoá khoẻ hơn và phát triển toàn diện hơn. 

Sản phẩm được xem như trợ thủ thân thiết của các bà mẹ trong việc chăm sóc hệ tiêu hóa cho con yêu, góp phần tạo nên một tuổi thơ trọn vẹn của nhiều thế hệ trẻ em Việt.

Cùng với Bio-acimin Gold, Bio-acimin Fiber cũng đen đến “Chìa khóa” cho người thường xuyên gặp phải tình trạng táo bón. Sản phẩm sử dụng thành phần chính là chất xơ thế hệ mới Orafti Synergy 1 và Men vi sinh, giúp xử lý táo bón với cơ chế ba tác động vừa an toàn, hiệu quả và khoa học. Đặc biệt, chất xơ thế hệ mới được nhập hoàn toàn từ Châu Âu và được Cơ quan an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA) công nhận về tác dụng giảm táo bón.

Nhờ đáp ứng được về cả chất lượng lẫn tính an toàn, bộ đôi sản phẩm Bio-acimin đã được các chuyên gia khuyên dùng và người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng để giải quyết các vấn đề tiêu hóa kém, biếng ăn và táo bón. Bio-acimin xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.

ĐẶT HÀNG NHANH

Sản phẩm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio-acimin Gold+155.000đ - 0 +
Bio-acimin Fiber149.000đ - 0 +
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Viên nhai Bio-acimin Chew 155.000đ - 0 +
Bio-acimin Chew F149.000đ - 0 +
Tạm tính